So sánh chất lượng, vẻ đẹp xe Ford Ranger 2015 và Ford Ranger 2016

Các phiên bản Ford Ranger 2016 được trang bị động cơ Diesel 3.2L, công suất 147kW giúp xe vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm.

Có thể nói Ford Ranger là một trong những dòng xe bán tải được ưa chuộng nhất trên thị trường. Ford Ranger 2015 và Ford Ranger 2016 là những phiên bản mới nhất của dòng xe này với kiểu dáng nổi bật cùng chất lượng vượt trội.
Cả 2 phiên bản đều đươc các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao, tuy nhiên nhìn chung phiên bản mới nhất Rager 2016 vẫn có nhưng nét nổi bật hơn. Cùng so sánh để tìm ra những nét nổi bật của Ranger 2016 so với Ranger 2015.

Về kiểu dáng.

Nhìn qua có thể nhận thấy xe Ranger 2016 được thiết kế với nhiều thay đổi mới lạ giúp xe trông khỏe khoắn hơn so với phiên bản Ranger 2015. Các chi tiết của đâu xe được thay đổi hoàn toàn với đèn pha được thiết kế gọn gang hơn kết hợp với lưới tản nhiệt hình thang và gương chiếu hậu được thiết kế tinh tế có thêm tính năng sấy kính và đèn báo rẽ, cùng với đó là những đường gân nổi mạnh tạo cảm giác khỏe khoắn và hiện đại cho xe.

Nội thất.

So với các phiên bản Ranger cũ, nội thất của xe Ford Ranger 2016 đã có những cải tiến vượt trội. Xe đã được các nhà thiết kế chú trọng hơn về các chi tiết trong không gian nội thất khi bảng tap lô được thiết kế bắt mắt hơn với nhiều tính năng hiện đại, bảng điều khiển trung tâm cũng được thiết kế gọn gàng và thuận tiện với người sử dụng hơn, cùng với đó là vô lăng tích hợp phím bấm hiện đại được thiết kế tính tế và sắc nét hơn.

Ford Ranger 2016 còn được trang bị rất nhiều công nghệ mới với tính năng hiện đại: hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đỗ dốc (đèo), công nghệ cảnh báo va chạm, công nghệ cảnh báo đi lệch làn đường…

Động cơ.

Các phiên bản Ford Ranger 2016 được trang bị động cơ Diesel 3.2L, công suất 147kW giúp xe vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm. Điểm nổi bật của động cơ Ranger 2016 là công nghệ Start/Stop giúp tự động ngát máy khi dừng xe tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu cho xe.

Đều là những chiếc xe bán tải nổi bật trên thị trường nhưng Ranger 2016 ra đời sau nên đã khắc phục được những nhược điển của Ranger 2015 và trở thành một chiếc xe với kiểu dáng cũng như chất lượng hoàn hảo.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *